Gym Cơ Khí Tài Nguyên

May tap the hinh Co Khi Tai Nguyen

liên hệ

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ19002090

Bấm Phím 1 : Kinh Doanh & Chăm Sóc Khách Hàng

Bấm Phím 2 : Bảo Hành - Bảo Trì

Bấm Phím 3 : Phòng Kế Toán

* Tư vấn khách hàng:  0917.892.166 - Ms. Diễm

video nỗi bật

Mo-phong-tap-gym-tai-nguyen

5 LÝ DO CHỌN TÀI NGUYÊN KHI MỞ PHÒNG GYM

he-thong-gym-tai-nguyen

Hệ thống chi nhánh Gym Tài Nguyên

gym-tai-nguyen-le-trong-tan

Phòng tập gym Tài Nguyên Chi Nhánh Lê Trọng Tấn

cuoc-thi-gymer-suc-manh

Cuộc thi gymer sức mạnh

Tập GYM có tăng cân không? Click xem cách tập GYM để tăng cân nhanh nhất

06/08/2016 - 14:08

Tập GYM có tăng cân không?

Mấy hôm nay nhận được rất nhiều câu hỏi tập gym có tăng cân không? và những câu tương tự trên fanpage mới biết rất nhiều người lầm tưởng tập gym là để giảm cân. Đặc biệt là các bạn nữ. Trong suy nghĩ của các bạn ấy là những người mập mới đi tập gym thôi, còn ốm như mình đi ăn chứ đi tập làm gì cho nó ốm thêm. Thật sai lầm khi nghĩ như vậy, khi bạn đến với thể hình, thể hình sẽ làm cho cơ thể bạn trao đổi chất tốt hơn, giúp bạn ăn nhiều hơn, ngon hơn và nhất là bạn được phát triển vóc dáng một cách hoàn thiện thay vì béo lên không đều hoặc mỡ dồn về bụng nếu như bạn chỉ ăn và ngủ để lên cân. Vậy câu trả lời cho câu hỏi trên là: Tập gym có tăng cân. Hôm nay GYM Tài Nguyên sẽ hướng dẫn cụ thể cách tập GYM tăng cân cho cả Nam và Nữ.

Xem thêm: Lý do tập nhiều không lên cân

Cách tập gym để tăng cân cho cả Nam và Nữ

tap-gym-tang-can

Một người tập GYM mà muốn tăng cân thường là thuộc tạng người Ectomorph, người mỏng, khung xương nhỏ, lồng ngực nhỏ, vai nhỏ và khó tăng cân mặc dù ăn nhiều hơn những người mập. Ưu điểm của tạng người này là ăn nhiều vẫn không sợ tích tụ nhiều mỡ. Một người thuộc tạng người Ecto muốn tăng cân cần chú ý những điểm sau:

Yếu tố quan trọng nhất để tăng cân là: Dinh dưỡng

Tạng Ecto may mắn là có tỷ lệ mỡ cơ thể thấp, nhưng không may là nó đốt cháy rất nhiều calo trong các hoạt động hàng ngày. Để tăng trọng lượng cơ thể, bạn phải cung cấp lượng calo lớn hơn lượng calo tiêu thụ trong ngày. Chế độ ăn uống thực sự rất quan trọng đối với tạng Ecto muôn tăng cân, tăng cơ.

Vậy thì lượng calo nạp vào hằng ngày khoảng bao nhiêu thì đủ để tăng cân? Đầu tiên bạn phải tính được chỉ số BMR của bản thân:

Cách tính BMR tại đây.

Sau khi tính được BMR, bạn nhân với thông số phù hợp với hoạt động thể chất. Nếu muốn tăng cân thì bạn phải nạp thêm 500 calo nữa mỗi ngày. Việc này sẽ giúp bạn tăng khoảng 1 pound(0.45 kilo) trong vòng 1 tuần. Vậy là 1 tháng sẽ lên khoảng 1,8 kilo.

Nên chia thành nhiều bữa ăn vì tạng người này chuyển hoá rất nhanh. Khoảng 6 bữa trong 1 ngày và đừng nên để bụng đói. Đặc biệt là bữa ăn nhẹ trước khi đi ngủ.

Năng lượng nạp hằng ngày chất béo phải chiếm khoảng 25 %, ưu tiên chất béo từ thực vật hơn là động vật, protein 25%, còn lại là carbohydrates, nên dùng các loại carb tiêu hóa chậm.

Yếu tố tiếp theo để tăng cân mới là: Tập GYM

Như trên nếu đã ăn nhiều, dư 500 cal mỗi ngày rồi thì cần gì tập nữa đúng không? Không đâu, khi tập bạn sẽ ăn được nhiều hơn, hấp thu tốt hơn. Vậy tập những bài nào thì tăng cân?

Nếu bạn là nữ và lo lắng việc tăng cơ, to vai ... thì xem bài này nhé:

Con gái có nên tập GYM không?

Những lưu ý khi tập luyện thể hình để tăng cân, tăng cơ

luu-y-khi-tap-the-hinh

-Uống nhiều nước trong mỗi buổi tập.

-Hạn chế các bài tập aerobic, đây là dòng thể dục thẩm mỹ dành cho người quá khổ.

-Tập ít nhóm cơ trong 1 buổi, ưu tiên các nhóm cơ lớn. 

-Tập với khối lượng tạ 80-85% 1RM (Xem 1RM là gì và cách tính tại đây?) và số reps như trong bài 1RM.

-Ngủ nghỉ đầy đủ.

Trên đây là bí quyết tập gym tăng cân cho nữ và nam mà các bạn nên tham khảo để có một chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý.

 
 
***Lưu ý: Giá trên website có thể có sự thay đổi nhỏ so với giá thực tế, tùy theo từng chương trình khuyến mãi. Vui lòng liên hệ hotline: 0917.892.166 để được tư vấn tốt nhất. Xin cảm ơn.

chinh-sach-the-hinh-tai-nguyen

Trợ giúp khách hàng

Hướng dẫn mua hàng

Hướng dẫn thanh toán

Phương thức giao hàng

chính sách công ty

Tiêu chí bán hàng

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả hàng

Tổng đài hỗ trợ

- Bấm Phím 1 : Kinh Doanh & Chăm Sóc Khách Hàng

- Bấm Phím 2 : Bảo Hành - Bảo Trì

- Bấm Phím 3 : Phòng Kế Toán

* Tư vấn khách hàng: 0917.892.166

 
May tap the hinh
 
HỆ THỐNG PHÒNG TẬP GYM CƠ KHÍ TÀI NGUYÊN

Gym Tài Nguyên Vĩnh Lộc

Showroom: 82 Hồ Văn Long, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline: (08) 2255 0337

Gym Tài Nguyên Lê Trọng Tấn

Showroom: 384 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Hotline: (08) 38 62676039

Gym Tài Nguyên Ni Sư Huỳnh Liên

Showroom: 66 Ni Sư Huỳnh Liên, P.10, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: (08) 38 629 277

Gym Tài Nguyên Thủ Đức

Showroom: 307-309 Võ Văn Ngân, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: (08) 66 658 426

Gym Tài Nguyên Thủ Đức 2

Showroom: Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao Quốc Gia 2, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: (08) 66549290

BÌNH DƯƠNG

Showroom: Trung tâm Thể dục thể thao TP mới Bình Dương, Huỳnh Thúc Kháng, P. Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một

Hotline: 0994 202 379

ĐÀ NẴNG

Showroom: 46 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (Tầng 3 Chợ Siêu Thị ĐÀ NẴNG) 

Hotline: 0511 3749477 

ĐỒNG NAI

Showroom: 2880 Quốc Lộ 1A, Ấp Thái Hoà, Xã Hố Nai 3, H. Trảng Bom, Đồng Nai

Hotline: 0616.544.996